tiêu đề chạy

LỚP 12I TRƯỜNG PTTH A HẢI HẬU NIÊN KHÓA 1993 - 1996. ĐỊA CHỈ EMAIL: LOP12I1996@GMAIL.COM & LOP12I1996@YAHOO.COM.VN!

tab

12 tháng 2, 2011

Lời kiêu gọi

Các bạn ơi? Tôi vừa sửa qua Blogger lớp mình đấy. Mời các bạn nhào zô và đóng góp bài viết , cùng bình loạn lên. Xem văn cao, văn thấp, văn lùn có thấp như Tôi không.
Nhận tiện tặng các bạn bài hát " Để nhớ một thời ta đã yêu"





Lời bài hát:

Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu

Đóng góp: baotincenter

Hạnh phúc trong tầm với đã không còn tới.
Khi vắng em trong đời.
Tìm đến chân trời mới vẫn thương một thời.
Giờ đã xa ngàn khơi.

Ngày đó ta lầm lỡ bỏ mặc nhau hững hờ.
Để tiếng yêu rạn vỡ rồi thời gian xóa mờ.
Mãi vô tình đến bây giờ.
Nhận ra hai đứa không còn nhau.

Cuộc sống luôn vội vã với bao nghiệt ngã.
Xô cuốn ta miệt mài.
Một bước chân trượt ngã đã trôi thật dài.
Lạc mất nhau ngày mai.

Còn mãi khung trời đó mình gặp nhau lúc đầu.
Ngày tháng hoa mộng đó cùng niềm vui nỗi sầu.
Sẽ ghi lại biết bao điều.
Để nhớ một thời ta đã yêu.

ĐK:
Thì thôi ta đã lỡ lìa xa bến bờ.
Đời lênh đênh sóng vỗ buồn trôi lững lờ.
Cuộn mình trong nỗi nhớ cho đến bao giờ.
Mình mới quên ngày xưa.
Thì thôi ta đã hết chờ nhau sẽ về.
Mùa xuân nay đã chết vàng phai não nề.
Để lại bao hối tiêc khi khắc tên người.
Gọi mãi trong đêm buồn.

Để lại bao hối tiêc khi khắc tên người.
Gọi mãi trong đêm buồn.

1 nhận xét:

  1. Ối bà con ơi? Ối làng nước ơi, vào xem thì phải bình đi chứ cứ âm thầm như ở ẩn vậy.Tôi viết mãi mỏi hết cả tay, chỉ thấy mấy Bác xem thôi nhưng không biết là ai xin lên tiếng đi.
    Đại khuê thủy

    Trả lờiXóa