tiêu đề chạy

LỚP 12I TRƯỜNG PTTH A HẢI HẬU NIÊN KHÓA 1993 - 1996. ĐỊA CHỈ EMAIL: LOP12I1996@GMAIL.COM & LOP12I1996@YAHOO.COM.VN!

tab

26 tháng 5, 2010

NHẬT KÝ HỌP LỚP NGÀY 01-5-2010



Ngày họp lớp đến rồi lâu lắm không được gặp mọi người niềm hân hoan có sẵn từ Tết được gặp các bạn của mình ai chả thế. Nhắn tin gọi điện cho tất cả những ai mình có thể làm và còn nhờ vả để chúng nó báo cho những đứa mình không biết số điện thoại nữa. Chủ yếu là muốn càng đông càng tốt. 15 năm rồi mới có một buổi tổ chức cho ra dáng một buổi họp lớp cũng kêu gọi đấy nhưng vì nhiều lý do khác nhau có những bạn không thể tham dự nhưng những ai đã tham dự rồi thì tớ mong muốn các bạn mãi mãi sẽ là những thành viên tích cực để lớp càng sôi nổi hơn. Thoa, Tuyết, Thiên, Thiện, Duyên nam, Duyên nữ, Thế… thỉnh thoảng lại gọi cho nhau xem được bao nhiêu đứa rồi, mong từng đứa đi một để buổi họp lớp được thành công. Thậm chí còn tự an ủi với nhau rằng có khoảng 20 đứa đã là thành công rồi.
Ngay từ những ngày họp trù bị đã quán triệt rồi, thống nhất là không đữa nào được mang gia đình đi theo. Những đứa nào muốn giới thiệu vợ chồng con cái thì để dịp khác hoặc tổ chức riêng với nhau để khi đến họp mọi cái hồn nhiên của tuổi học trò có thể bộc lộ ra hết không phải sợ vợ chồng con cái mè nheo.
Ngày 1.5 đã đến tổng con số là 29 đứa chưa tính các khách mời danh dự của chúng ta đó là các thầy cô chủ nhiệm lớp từ lớp 10I -12I niên khóa 1993-1996: Thầy Đoàn, Thầy Lự, Cô Nga và Cô Thúy.
Sự hiện diện của các thầy cô là niềm hạnh phúc rất lớn của các thành viên trong lớp 12I tíu tít hỏi thăm, tíu tít kể chuyện về gia đình công việc…. Với thời gian các thầy cô có đổi khác nhiều đặc biệt là cô Thúy cô khác nhiều so với trước, cô Nga thì so với 15 năm xa cô theo cảm nhận của mình thì cô vẫn vậy mặc dù bất kể ai cũng vậy không thể cưỡng được sự biến đổi của thời gian. Thầy Lự và thầy Đoàn vẫn còn phong độ lắm các thầy không khác xưa nhiều. Ngày hôm trước mấy đứa Thiên, Tùng, Lộc 2 Duyên, Tuyết, Thoa, Nga,… đến qua thăm nhà các thầy cô. Đối với lứa học trò niên khóa 1993-1996 năm ấy bây giờ đã trưởng thành mỗi đữa một công việc và con đường khác nhau đã có gia đình và những đứa con rồi nhưng dưới con mắt của các thầy cô chúng mình vẫn là những học trò không hơn vẫn hát tặng các thầy cô những bài hát của tuổi học trò và rưng rưng nước mắt khi nhắc tới những kỷ niệm xưa.
Minh, Nga và Tuyết vẫn xinh tươi như thế đáng tiếc là câu lạc bộ của 2 bạn này chưa thể hoạt động vì còn nhiều yếu tố nữa hi vọng sang năm có thêm câu lạc bộ của Minh và Tuyết. Có câu lạc bộ đã được hình thành sau 15 năm mới dám nói, có câu lạc bộ không đi vào hoạt động được do có một biển cấm đi cùng. Có đứa còn nhất định không dám nhận ở trong câu lạc bộ nào mặc dù ở lớp 12i chúng nó thừa biết là phải xếp nó vào câu lạc bộ nào.
Gặp các bạn lớp 12i năm ấy có những bạn rất thân quen và vẫn tếu táo mày tao là vậy.Có những bạn đã gặp một vài lần rồi đấy nhưng tại sao vẫn cứ không mở lòng được nhỉ. Mình và các bạn đều muốn mọi người thân thiện với nhau nhưng vẫn còn có gì đó là của cái thời 12I ấy chưa thoát ra được. Huynh và Trình Hải Hà, Hương rất khác so với ngày xưa.
Về bữa ăn diễn ra rất vui vẻ. Bạn Duyên nam là người hậu cần tốt nhất trong lớp mình, mọi việc về tổ chức lớp từ những việc con kiến đến con trâu là hầu như đều ở bạn ý. Chúng tớ trên Hà nội thì chỉ có lòng nhiệt tình thôi. Bạn ý là người các bạn có thể tin tưởng để giao phó và nhờ vả cũng như hỏi về công việc của lớp. Duyên nam number one.
Thôi thì cũng hi vọng được gặp các bạn nhiều rất mong các bạn đóng góp những phần chưa được để rút kinh nghiệm cho các năm sau. Văn của tớ không được mượt mà và hơi lủng củng mong các bạn thông cảm nhé và tớ kêu gọi các bạn viết bài để cho trang blog của lớp 12I của mình luôn phong phú và cập nhật. Cám ơn các bạn.
Ghi chú: Các năm sau nếu họp lớp chúng mình có thể liên hệ để được vào ngôi trường PTTH Hải Hậu A yêu dấu không. Có bạn nào có thể liên lạc để chúng mình ngồi được trong lớp 12i mà cách đây 15 năm chúng mình ngồi không nhỉ. Đó sẽ là niềm hạnh phúc và những kỷ niệm sẽ càng nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét