tiêu đề chạy

LỚP 12I TRƯỜNG PTTH A HẢI HẬU NIÊN KHÓA 1993 - 1996. ĐỊA CHỈ EMAIL: LOP12I1996@GMAIL.COM & LOP12I1996@YAHOO.COM.VN!

tab

17 tháng 11, 2009

Trường phổ thông trung học A Hải Hậu
Lớp 12i


THÔNG BÁO
(VV: Thành lập câu lạc bộ )

Để thoả lòng mong nhớ nhau của các bạn nam nữ lớp 12i. Ban liên lạc Lớp xin thông báo hiện nay các câu lạc bộ sau đây bắt đầu đi vào hoặt động thử nghiêm:
1. Câu lạc bộ những người yêu thích LÊ THỊ MINH
2. Câu lạc bộ những người yêu thích PHẠM THỊ NGA
3. Câu lạc bộ những người yêu thích NGUYỄN THỊ KIM THOA
Chúng tôi xin thông báo đến các bạn nam trong lớp đã từng mê mệt và đã từng xin chết các bạn trên xin gia nhập ngay để bày những kỉ niệm đẹp ngày xưa (nhớ kể thật nhé). Ai đến trước ƯU TIÊN trước (ưu tiên cái gì miễn hỏi)
Sau khi các câu lạc bộ trên đi vào SINH HOẠT chúng tôi sẽ thành lập tiếp các câu lạc bộ khác như CLB cho bạn Tuyết, bạn Cúc và một số bạn nữa (cả hai đang có dự định cai sữa con và đi bơi vào mùa đông này mục tiêu giảm từ 70kg xuống 44kg, ngon hơn xưa)....
Chú ý: Các bạn nam có thể chạy xô 2 đến 3 CLB cùng một lúc nhưng nhớ bí mật đối với các mệnh hệ phu nhân, không tan xác pháo có ngày đấy.
Các bạn nữ ko được NẠP thêm danh sách ngoài lớp vào (vì như thế thì dài lắm, án mạng xảy ra như chơi).
CÁC BẠN THAM GIA VUI VẺ NHA!!!

6 nhận xét:

  1. Lập câu lạc bộ đi bà con ơiiiii, câu lạc bộ của Minh với Tuyết hoạt động trước đi để khuyến khích các câu lạc bộ khác hoạt động cho rôm rả. Trước tiên các bạn phải bầu chủ nhiệm câu lạc bộ trước đi nội bộ các bạn tự bầu nên sau đó thông báo nên diễn đàn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Pác nào nói đến Tuyết đấy. hu hu Tớ muốn lắm chứ nhưng nghĩ đi nghĩ lại mình mà thành lập bây dừ trong hoàn cảnh và diện mạo ntn thì chỉ có Ế hàng thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Cau lac bo u....Huhm... Tui thich lam do nhung phai lua chon day. hjx..hjx... Tui chay xo thui nhu the se hoc hoi va xay dung dc nhiu hon. The nhe... dung gian minh day neu nhu co nhiu phan ham mo minh. hj...hj....

    Trả lờiXóa
  4. Nac danh voi minh la mot, tai sao Duyen ko thanh lap mot cau lac bo cho minh nhi? Co tui luon o ben ma...Ok? Minh hoat dong chac ko kem nhung cau lac bo kia dau, co gang nhe minh tin o ban.Hjx..hjx..co ai nhan ra tui ho vay? Ho nhan ra thi HCT bun lam lam.........

    Trả lờiXóa
  5. THONG BAO
    Cau lac bo yeu Duyen.
    Nhung ban nao co tinh cam thuc, tran trong tinh ban quy men Duyen minh tham gia vao cau lac bo nhe.Alo minh trc de con phe duyet, minh den trc nen dc uu tien hon cac ban ko dc bon chen dau day. Ok? HCT

    Trả lờiXóa
  6. Tớ thành lập câu lạc bộ những người yêu Thoa. Hiện nay chưa bầu được chủ nhiệm ai vào câu lạc bộ của Thoa thì lên diễn đàn của lớp để còn hoạt động đi câu lạc bộ của mình hoạt động đầu tiên để lấy tinh thần cho câu cho các câu lạc bộ khác hoạt động.

    Trả lờiXóa