tiêu đề chạy

LỚP 12I TRƯỜNG PTTH A HẢI HẬU NIÊN KHÓA 1993 - 1996. ĐỊA CHỈ EMAIL: LOP12I1996@GMAIL.COM & LOP12I1996@YAHOO.COM.VN!

tab

2 tháng 11, 2009

CHÚNG TA CẦN NHAU

Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc,
Hãy gọi cho tôi, tôi không hứa sẽ làm bạn cười, tôi sẽ khóc với bạn.

Nếu một ngày bạn thấy đau buồn,
Hãy gọi cho tôi, tôi ko dám chắc sẽ xoa dịu nỗi đau nhưng tôi hứa sẽ san sẻ cùng bạn.

Nếu một ngày bạn chạy trốn tất cả,
Hãy gọi cho tôi, tôi sẽ ko yêu cầu bạn đứng lại, tôi sẽ chạy cùng bạn.

Nếu một ngày bạn không muốn nghe ai nói,
Hãy để tôi đến bên bạn và im lặng cùng bạn.

Nếu một ngày bạn muốn nói, mà không ai lắng nghe,
Hãy gọi cho tôi, tôi sẽ đến bên và lắng nghe, dù tôi không hiểu hết được ý bạn.

Nếu một ngày bạn gọi mà không có tôi,
Hãy đến bên tôi, vì lúc đó tôi mới là người cần bạn.

Đây là thông điệp tôi muốn gửi tới các bạn 12i thÂn yêu. Có thể lúc này chứng ta còn trẻ chúng ta có những khát vọng khác nhau, những công việc khác nhau nhưng chúng ta vẫn cần chia sẻ, vẫn cần có những người bạn để ta đồng hành cùng nhau. Ở đây tôi muốn nói ở góc độ tinh thần thôi. Hãy cũng tập thể lớp đẩy tinh thần lớp 12i lên các bạn nhé. Điều này bạn có muốn không?

1 nhận xét:

  1. TOI THICH NHUNG MON NHAU NGON VA CUNG BAN BE HAN HUYEN TAM SU. BAI VIET RAT CO Y NGHIA

    Trả lờiXóa