tiêu đề chạy

LỚP 12I TRƯỜNG PTTH A HẢI HẬU NIÊN KHÓA 1993 - 1996. ĐỊA CHỈ EMAIL: LOP12I1996@GMAIL.COM & LOP12I1996@YAHOO.COM.VN!

tab

10 tháng 11, 2009

Thân gửi mọi người

Sau mười mấy năm lớp 12i đã tìm được đầu tầu của chúng ta, thời gian qua tôi đã mạo muội vượt quyền sếp một chút mong sếp Tùng thông cảm nhé. Mong ban cán sự lớp mình hãy vào cuộc để vận hành lớp để hoạt động tốt hơn, quy củ hơn, chuyên môn hơn. Nhân đây tôi muốn đóng góp ý kiến nhỏ bé của tôi là hãy lập ban liên lạc của từng vùng( Hà Nội, Nam Định, Hải Hậu...) để khi có việc của lớp ban liên lạc sẽ thông báo cho tất cả các bạn. Tôi đã gửi danh sách lớp bổ xung mới nhất vào địa chỉ mail của lớp các bạn cố gắng liên lạc với mọi người để bổ xung cho đầy đủ để post lên blog của lớp. Mọi người đóng góp đi sao chẳng ai động tĩnh gì vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét